Tin tức về tình hình mua bán nhà đất Bồ Đào Nha trong ba tháng đầu 2019

Tình hình bất động sản ở Bồ Đào Nha trong năm 2019, cụ thể 3 tháng đầu năm đã mở ra một luồng gió mới cho những ai đang muốn chiếm dụng. Nghiên cứu thêm từ những nội dung sau để có thể hiểu hơn về tình hình nhà đất Bồ Đào Nha cùng nhé.

Trong những năm trở lại đây, Bồ Đào Nha được ghi nhận và được một số chuyên gia ghi nhận rằng đây là thị trường tạo nhiều cơ hội tốt để di trú đến Bồ Đào Nha kinh doanh. Theo nguồn tin trên website First Global Visa, Ông Ricardo Costa – Giám đốc điều hành của Luximo đã cho biết: Tại phân khúc thị trường bất động sản sang trọng, mức giá đã tăng lên 10%/năm.

Khi nhắc đến tình hình đầu tư bất động sản Bồ Đào Nha 2019, ông Luis Lima – Người phát ngôn Hiệp hội các nhà môi giới và Bất động sản Bồ Đào Nha cũng đã chia sẻ: Thời gian qua, mức mua từ nhà kinh doanh nước ngoài đã tăng nhanh hơn 50.000. (Nguồn trên web của IMM Group)

Các nhà nhà kinh doanh vào các nước châu Âu hiện nay đang tập trung tận dụng nguồn nhân công tại Lisbon và Porto ở Bồ Đào Nha. Lisbon và Porto là những nơi đều có tính đặc trưng và mang lại nhiều cơ hội để phát triển mạnh. Từ cuối năm 2018, các chuyên gia nhận định thị trường bất động sản Bồ Đào Nha 2019 sẽ tăng trở lại.

Theo đánh giá của các chuyên gia tại First Global Visa trong những tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản đã có nhiều biến động. Năm 2018, giá bất động sản tại Porto cũng đã tăng lên đến 24% và 18% khu vực Faro. Cũng theo đó cơ hội định cư Bồ Đào Nha tăng trưởng một cách đáng kể.

Trong năm 2019, nhờ vào nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ mà các chính sách nhập cư cũng trở nên nhanh chóng hơn. Đầu tư nhà đất Bồ Đào Nha 2019 sẽ đáp ứng những nhu cầu nhà đầu tư, bên cạnh đó bất kỳ ai cũng có thể có quốc tịch nước sở tại.

Sau khi kinh doanh, việc được định cư ở các quốc gia Châu Âu sẽ trở nên thuận tiện. Tháng 1 - 2019, có khoảng 4 tỷ EURO được ghi nhận đầu tư bất động sản ở Bồ Đào Nha. "Có rất nhiều quốc gia toàn cầu tham gia việc đầu tư này và nước Việt Nam cũng nằm trong số đó." - Theo First Global Visa cho biết.

Những lợi thế về an toàn, thuế và khí hậu… đã giúp di trú Bồ Đào Nha quốc gia Bồ Đào Nha lôi kéo ngày càng nhiều chi phí đầu tư. Đồng thời đất nước này cũng có chương trình cung cấp thẻ định cư hợp lệ cho các nhà đầu tư. Vì vậy có thể khẳng định, tại thời điểm này đầu tư bất động sản Bồ Đào Nha là động thái an toàn và rất quan trọng.

Thêm vào đó các ưu thế trên cũng có một bộ phận nhà kinh doanh còn băn khoăn, đó là vấn đề liên quan đến thủ tục cung cấp thẻ xanh Châu Âu hay giấy tờ phức tạp. "Đồng thời, quyền lợi cho nhà kinh doanh cũng được nhiều người để ý. Khi sở hữu được vé định cư thì người nhà đầu tư sẽ nhận được khá nhiều quyền lợi hấp dẫn." - Theo USIS Group.

Từ đó có thể kết luận việc kinh doanh nhà đất Bồ Đào Nha 2019 rất đáng để quyết định. Hãy nghiên cứu thật kỹ để có thể đem lại cho các bạn nhiều lợi nhuận nhé. Chúc mọi người thành công!